TOP 6 tông màu trang trí noel đẹp cho cửa hàng

TOP 6 tông màu trang trí noel đẹp cho cửa hàng

TOP 6 tông màu trang trí noel đẹp cho cửa hàng

TOP 6 tông màu trang trí noel đẹp cho cửa hàng

Bảng màu trang trí cho mùa Noel vốn quen thuộc với những tông xanh lá, đỏ, vàng ánh kim… Chỉ cần phối màu đúng chuẩn, bạn sẽ làm mới ngay bảng màu Noel vốn đã thân thuộc, đem đến không gian tươi mới cho không gian của chúng ta. Cùng Hava Entertaimian tham khảo qua bộ phối màu đầy ấn tượng này nhé:

 

     1. Màu bạc, nâu và vàng

Tông màu nâu, vàng và bạc chưa bao giờ là một ý tưởng lỗi thời, đặc biệt là vào những dịp lễ. Đây là một sự lựa chọn an toàn đối với những bạn yêu thích sự đơn giản. Một cây thông được trang trí bởi những quả châu, ngôi sao màu vàng và bạc sẽ tạo nên một không gian hài hòa, nhã nhặn và ấm cúng.

     2. Màu xanh lá, trắng, và đỏ

Nếu bạn muốn chìm đắm trong không gian tự nhiên, tươi mới hơn thì sự kết hợp giữa tông màu xanh lá và đỏ sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Bạn có thể tô điểm thêm những bông tuyết màu trắng, căn phòng sẽ trở nên sáng sủa và tinh khiết hơn nhiều đấy.

 

 

     3. Màu xanh dương và trắng

Hãy để hơi thở mùa đông len lỏi tràn đầy phòng khách của bạn bằng cách lựa chọn các tông màu Giáng sinh chủ đạo với màu xanh và trắng. Gợi ý cho bạn là các đồ trang trí bằng gỗ màu trắng phối hợp cùng ruy băng nhung xanh, những cành cây trong bình bằng sứ trắng khiến không khí tươi mát và tràn đầy nhựa sống, hay những chiếc cốc cùng màu trong suốt đem đến khung cảnh tươi sáng và rực rỡ.

     4. Màu xanh dương và trắng

Nếu bạn yêu thích những gam màu sang trọng, mang hơi thở ánh sáng lễ hội thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cơ hội khiến ngôi nhà của mình trở nên tỏa sáng hơn. Hãy trang trí góc nhỏ trong nhà với những vật dụng được mạ bạc, vàng và cây xanh, thêm những dải đèn lấp lánh sẽ khiến cho không gian bừng sáng, lấp lánh mùa lễ hội.

 

     5. Màu ngọc lam và cam

Nếu muốn thay đổi phong cách truyền thống quen thuộc, nếu bạn là một người cá tính và yêu thích sự đột phá hãy mạnh dạn chọn những màu sặc sỡ tương phản - như màu ngọc lam và màu cam. Bạn có thể sử dụng một dải băng màu cam bọc quanh hộp quà lớn bao phủ bằng giấy màu ngọc lam, hay hộp quà sử dụng giấy gói họa tiết trái cam ngộ nghĩnh đặt dưới chân cây thông Noel. Hay đặt bình hoa với những bông hoa màu cam thanh thoát trên chiếc bàn cà phê màu xanh nhạt, cùng dĩa sứ đầy ắp trái cam; một chiếc gối trang trí kết hợp sắc xanh và cam đặt trên chiếc ghế dài màu trắng.

     6. Màu đỏ, hồng, xanh

Nghe có vẻ không phù hợp, vì dường như chẳng có ai dùng màu hồng để trang trí vào dịp Noel cả. Màu hồng tím, xanh lá cây sẽ là một bộ đôi ăn ý cho những không gian hoặc ngôi nhà có màu hồng, như một chiếc bình chứa đầy đồ trang trí màu hồng và bạc với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau, một cách trang trí lý tưởng cho chiếc bàn ăn đơn điệu cũ kĩ. Những bông hoa và đồ trang trí được đặt trên một chiếc ghế sọc màu xanh và trắng với gối tựa ấm áp mùa đông, thể hiện cái nhìn độc đáo và hiện đại.

 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

DaNang Event - Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp Uy Tín Tại Đà Nẵng

  • Tổng đài: 1900 2345 77
  • Hotline: 0905.322.882 ( Mr. Quang - Manager )
  • Web: eventdanang.vn  |  Fanpage: DaNang Event  
  • Email: event@havatravel.com.vn
  • Địa chỉ: Số 05 - Cách Mạng Tháng Tám - Q. Hải Châu - Tp. Đà Nẵng

Nên đọc thêm: Trang trí noel giáng sinh khách sạn nhà hàng tại Đà Nẵng

Chia sẻ: