NHỮNG YẾU TÓ GIÚP TVC ẤN TƯỢNG VÀ THU HÚT NGƯỜI XEM

NHỮNG YẾU TÓ GIÚP TVC ẤN TƯỢNG VÀ THU HÚT NGƯỜI XEM

NHỮNG YẾU TÓ GIÚP TVC ẤN TƯỢNG VÀ THU HÚT NGƯỜI XEM

NHỮNG YẾU TỐ GIÚP TVC ẤN TƯỢNG VÀ THU HÚT NGƯỜI XEM

Để có một TVC ấn tượng, thu hút người xem và khiến nó trở thành công cụ hữu ích trong chiến dịch marketing của doanh nghiệp thì cần có những yếu tố này:

- Kịch bản TVC phù hợp với sản phẩm và yêu cầu của doanh nghiệp: Một TVC ấn tượng và sáng tạo sẽ khiến cho người xem thích thú nhưng một kịch bản nêu lên đúng trọng tâm nội dung sản phẩm mà doanh nghiệp đưa ra sẽ khiến cho doanh nghiệp và cả người xem hài lòng. Khi xây dựng kịch bản TVC cần chú ý đến ngôn từ, bạn xây dựng một lượng từ có tính hài hước, gây ấn tượng sẽ thu hút được người xem nhiều hơn vì đây là yếu tố tác động đến tâm lí nên người xem dễ ghi nhớ hơn một TVC bình thường.

- Âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét: Một TVC được đầu tư kĩ lưỡng về âm thanh và hình ảnh sẽ khiến cho người xem ấn tượng và thu hút ngay từ cảnh quay đầu tiên. Hình ảnh sẽ là yếu tố hấp dẫn người xem đầu tiên, những hình ảnh sáng tạo và ấn tượng sẽ tạo ấn tượng lớn đối với người xem. Còn âm thanh có vai trò rất lớn trong việc tác động đến giác quan của người xem, những âm thanh nhẹ nhàng sẽ khiến người nghe dễ chịu, còn những âm thanh sôi động sẽ khiến người nghe thích thú và hào hứng. Vậy nên, cần phải quan tâm vào hai yếu tố này để xây dựng một TVC hoàn chỉnh nhé.

- Diễn viên ấn tượng: Nếu doanh nghiệp của bạn không yêu cầu một diễn viên nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng (những người này thì tiền cast khá nhiều) thì bạn chỉ cần một diễn viên bình thường nhưng có nét diễn khác biệt, điều này sẽ giúp cho TVC của bạn tạo được điểm nhấn và gây ấn tượng đối với khách hàng.

- Slogan ấn tượng: Nhắc đến TVC ấn tượng thì không thể không nhắc đến slogan. Nhiều doanh nghiệp nhờ slogan ấn tượng mà thu hút được lượng khách hàng lớn và từ đó khẳng định được thương hiệu của mình. Slogan ấn tượng là slogan ngắn gọn nhưng nói lên được thông điệp, nội dung sản phẩm cũng như những điều hấp dẫn của sản phẩm. Như vậy, một TVC ấn tượng không chỉ dựa vào kịch bản phù hợp; âm thanh và hình ảnh sống động, sắc nét; diễn viên ấn tượng và có sức lan tỏa mà còn có một slogan độc đáo và hấp dẫn.

HaVa Entertainment giúp doanh nghiệp của bạn đáp ứng được những yếu tố trên vì chúng tôi có:

-  Nhân sự chuyên nghiệp

-  Nhiều option kịch bản

-  Kinh nghiệm 5 năm trong nghề

-  Trang thiết bị hiện đại

-  Giá cả cạnh tranh

-  Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với HaVa Entertainment để được tư vấn và hỗ trợ:

--------------------------------------------------------------------------------------

Tổng đài: 1900 2345 77
Hotline: 0905.302.721
Web: eventdanang.vn  |  Fanpage: DaNang Event  
Địa chỉ: 1020 Ngô Quyền - Sơn Trà - Đà Nẵng

Chia sẻ: