Địa điểm tổ chức Team building tại Miền Trung

Địa điểm tổ chức Team building tại Miền Trung

Địa điểm tổ chức Team building tại Miền Trung

Địa điểm tổ chức Team building tại Miền Trung

Tổ Chức team building tại Đà Nẵng nói riêng, miền Trung nói chung là một trong các hoạt động diễn ra thường niên của công ty, doanh nghiệp vào các dịp đi nghỉ dưỡng cho nhân viên mình. Nhưng để lựa chọn một địa điểm tổ chức team building cho phù hợp tại miền Trung và mới lạ lại là một lựa chọn khó. Trong bài viết này Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Đà Nẵng HaVa Entertainment sẽ mang đến cho quý khách 20 địa điểm tổ chức Team Building tại miền Trung cực kì đẹp cho thêm thông tin cho khách muốn thực hiện chương trình này.

TỔNG HỢP CÁC ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TEAM BUILDING TẠI MIỀN TRUNG HỢP LÝ 

Công ty chuyên tổ chức team building tại Đà Nẵng, miền Trung HaVa Entertainment chia sẻ với du khách cả nước, những đơn vị muốn tìm địa điểm tổ chức team building tại miền Trung hợp lý. Mọi tư vấn chi tiết gọi ngay: 0935 302 721 để được hỗ trợ tận tình.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TEAM BUILDING TẠI ĐÀ NẴNG LÝ TƯỞNG

1. Bãi biển Mỹ khê: được bình chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh nằm trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp thuộc thành phố Đà Nẵng với bờ cát trắng mịn, nước biển xanh ngát. Đây chính là địa điểm số 1 để tổ chức team building tại Đà Nẵng. Tại đây du khách vừa được chơi team building dưới trời nắng dịu cùng làn gió biển mát mẻ. Kèm với dòng nước biển mát lạnh. du khách vừa có thể chơi team buiding kết hợp với tắm biển địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng.

2. Hồ Hòa Trung: thung lũng trong lòng thành phố nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 20km về phía Tây Bắc. Đây là một địa điểm được các bạn trẻ săn lùng vì cảnh đẹp giữa lòng hồ tại đây chính là địa điểm thú vị hội đủ những yếu tố như không gian rộng rãi thoáng, những bãi cỏ xanh mướt cùng với không khí mát mẻ nơi này cực kì phù hợp cho loại hình team building kết hợp cắm trại qua đêm. Đây là địa điểm mang đến sự mới lạ và thú vị trong chuyến du lịch khi bạn đến với thành phố Đà Nẵng.

3. Bãi Tiên Sa: Nằm cách trung tâm thành phố 10km bãi Tiên Sa với cảnh quan được bao quanh bởi núi rừng đẹp không kém gì bãi biển Mỹ Khê. Tại đây không gian quan đãng và thoáng mát không nhộn nhịp như bãi biển Mỹ Khê nhưng mang đến không gian bình lặng thoải mái, du khách khi đến tham gia team building ở đây vừa được ngắm cảnh biển thơ mộng lắng nghe được tiếng sóng biển rì rào mang đến cảm giác vô cùng thoải mái khi tham dự team building tại đây.

4. Khu du lịch Hòa Phú Thành: Là khu du lịch thuộc huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Là sản phẩm du lịch được tạo ra từ bàn tay của con người. Mang đến sản phẩm du lịch vô cùng độc đáo về các trò chơi mạo hiểm, mới lạ và hấp dẫn. Khi bạn muốn tổ chức một chương trình team building dành cho công ty của mình nhưng không muốn đụng hàng thì Hòa Phú Thành chính là lựa chọn số 1 mà chúng tôi muốn dành cho bạn. Chương trình team building của bạn sẽ được kết hợp cùng với các trò chơi mạo hiểm tại đây hứa hẹn sẽ là chương trình team cực kì hấp dẫn.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TEAM BUILDING TẠI PHỐ CỔ HỘI AN KẾT HỢP NGHĨ DƯỠNG LÝ TƯỞNG.

5. Bãi biển An Bàng: Thuộc phường Cẩm An, thành phố Hội An. tại đây bãi biển vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết, với những dải hoa muống biển, rặng thông cao vút làn nước trong xanh sẽ khiến bạn phải xiêu lòng làm cho tâm hồn thêm thoải mái, hòa nhịp với cảnh quan thiên nhiên pha chút sự năng động chính là điểm thu hút của chương trình team building mà bạn sẽ tổ chức tại đây.

6. Bãi biển Cửa Đại: Nằm cách trung tâm phố cổ Hội An 5km nơi cuối cùng của con sông Thu Bồn trước khi ra biển lớn. Bãi biển Cửa Đại mang đến nét đẹp làm say đắm du khách phương xa khi đến với Hội An. Bãi biển Cửa Đại được bao bọc xung quanh là các khu resort khách sạn khiến cho bãi biển càng thêm đẹp và năng động. với không gian rộng trên bờ biển đẹp thì một chương trình team building được tổ chức cùng các thành viên tham gia vui chơi dưới ánh nắng chan hòa thì còn gì bằng.

7. Đảo Cù Lao Chàm: Một cụm đảo thuộc xã Tân Hiệp, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, nằm cách bờ biển Cửa Đại 15km và được UNESSCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. với khí hậu quanh năm mát mẻ, hệ động thực vật phong phú, ở đây du khách vừa có thể tham gia các hoạt dộng vui chơi về team building vừa có thể tham gia tắm biển cũng như lặn ngắm san hô.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TEAM BUILDING TẠI CỐ ĐÔ HUẾ HẤP DẪN

8. Bãi biển Lăng Cô: Thuộc huyện Phú Lộc, Tỉnh Thừa Thiên Huế, cách thành phố Đà Nẵng 30km. Biển Lăng Cô nằm trong top 30 các vịnh biển đẹp nhất thế giới. Với bờ biển thoải, dải cát trắng, nước biển trong xanh, nhiệt độ trung bình chỉ 25oC vào mùa hè khiến thời tiết cực kì mát mẻ. Mang đến không gian tổ chức team building đầy năng động của thành phố Huế.

9. Vườn quốc gia Bạch Mã: nằm tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Khác với việc chỉ đi loanh quanh các địa điểm du lịch trong thành phố thì vườn quốc gia Bạch Mã với cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, non nước hữu tình. Cùng với Vọng Hải Đài, Thác Đỗ Quyên hùng vĩ. Bầu không khí trong lành mát lạnh của núi rừng các khoảng đất trống rộng rải phù hợp cho các hoạt động tham quan, camping và teambuilding.

10. Suối khoáng nóng Thanh Tân: thuộc xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, tình Thừa Thiên Huế. Đây là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt đẹp có đầy đủ dịch vụ tiện nghi như: Phòng lưu trú, khu trò chơi mạo hiểm, nhà hàng, spa & massage…sự kêt hợp giữa thiên nhiên và con người đã tạo thành một nơi phù hợp giữa các hoạt động teambuilding kèm nghỉ dưỡng chất lượng cao rất phù hợp cho các doanh nghiệp muốn tìm kiếm một nơi hội đủ yếu tố dành cho chuyến du lịch và các hoạt động team building của công ty mình.

11. Bãi biển Cảnh Dương: Tọa lạc tại thôn Cảnh Dương, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Là một bãi biển rất nổi tiếng đối với các bạn trẻ thích đi phượt. tại đây bãi biển còn hoang sơ cách xa trung tâm thành phố cùng với bầu không khí trong lành. Nơi đây còn được đầu tư với con đường bằng đá và cách trang trí theo kiểu camping cực kì dễ thương. Biển Cảnh Dương với lợi thế là bãi biển rộng cùng với bờ cát trắng đẹp. ở đây còn có các dịch vụ cho thuê lều cho thuê loa… có khu nhà hàng, khu vui chơi cho trẻ em, khu vệ sinh công cộng cung cấp đầy đủ trang thiết bị dành cho một buổi cắm trại đây là nơi cực kì phù hợp cho các hoạt động cắm trại và teambuilding trong những ngày hè.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TEAM BUILDING TẠI THÀNH CỔ QUẢNG TRỊ

12. Bãi Biển Cửa Việt: Thuộc thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, Quảng Trị. Nằm cách thành phố Đông Hà 15km. Bãi biển Cửa Việt mang vẻ đẹp duyên dáng bên những hàng Dương Liễu xanh rì với bờ cát trắng mịn, giao thông thuận tiện nên thu hút rất nhiều lượt khách đến đây tham quan nghỉ dưỡng. Tại đây rất phù hợp cho các hoạt động nhóm cũng như hoạt động team building cắm trại một điểm du lịch tuyệt vời giải tỏa sau những ngày căng thẳng mệt mỏi.

13. Công Viên Sinh Thái Cọ Dầu: thuộc Đông Hải, Đông Hà, Quảng Trị. Được mệnh danh là lá phổi xanh của thành phố Đông Hà với tổng diện tích 134,2 ha ở đây khuôn viên chủ yếu là trồng cây cọ dầu cao vút nên cực kì mát không bị ánh nắng gắt chiếu vào. Điểm vui chơi picnic gặp gỡ của người dân địa phương. Tất cả mọi yếu tố tại đây sẽ mang đến cho bạn một không gian vô cùng tuyệt vời để tổ chức các hoạt động team building của doanh nghiệp tại không gian xanh giữa lòng phố thị.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TEAM BUILDING TẠI TỈNH QUẢNG BÌNH

14. Biển Nhật Lệ: Nằm trên đường Trương Pháp, cửa sông Nhật Lệ, cách trung tâm thành phố Đồng Hới 1km. Bãi biển được xếp vào top 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam được thiên nhiên ưu ái ban tặng bãi cát trắng với vẻ đẹp còn hoang sơ chưa bị tác động nhiều bởi bàn tay của con người. bờ biển thoải và an toàn là sự kết hợp tuyệt vời cho các hoạt động ngoài trời vào buổi sáng sớm và buổi chiều mát.

15. Suối nước Moọc: Thuộc xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Đây là khu du lịch sinh thái giữa rừng núi hoang sơ. Dưới cái nắng oi bức mùa hè thì đắm chìm trong làn nước mát nơi đây cùng tham gia các hoạt động vui chơi team building kết hợp các trò chơi mạo hiểm sẽ tạo ra nét riêng biệt độc đáo thú vị khiến du khách sẽ phải bất ngờ và vô cùng thích thú.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TEAM BUILDING TẠI TỈNH QUẢNG NGÃI

16. Bãi biển Mỹ Khê: Thuộc địa phận thôn Cổ Lũy, xã Tịnh Khê, thành phố Quảng Ngãi. Cũng mang cái tên giống như bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng nhưng tại Quảng Ngãi bãi biển này lại mang nét đặc trưng riêng không hề giống những bãi biển khác. Mang nét thiên nhiên hoang sơ với những cánh rừng dương xanh ngát với những xóm chài đơn sơ. Đến đây du khách có thể tận hưởng không gian yên bình xua tan bao mệt mỏi và có thể tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí trên bờ biển.

17. Đảo Lý Sơn: thuộc tỉnh Quảng Ngãi, nằm cách bờ biển 30km còn được mệnh danh là vương quốc tỏi. Huyện đảo Lý Sơn là một địa điểm vô cùng thu hút khách du lịch. Đến với đảo Lý Sơn du khách sẽ được tham quan những điểm đến cực kì đẹp, cùng với ánh nắng dịu, làn gió biển mát lạnh sẽ khiến kì nghỉ của bạn thêm màu sắc năng động và mới lạ khi diễn ra các chương trình tổ chức team building và gala tại đây.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TEAM BUILDING TẠI TỈNH BÌNH ĐỊNH

18. Khu dã ngoại Trung Lương: Thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định nằm cách thành phố Quy Nhơn 30km. Đây là khu du lịch danh thắng mới nhưng số lượng du khách đến tham quan checkin. Khu vực được bao bọc bởi các dải núi đá vôi ngắm nhìn ra biển. Tại đây hội tủ những yếu tố như nắng vàng cỏ xanh. Phù hợp cho những buổi cắm trại cùng với các hoạt động dã ngoại team building trong những ngày hè oi bức.

19. Biển đảo – Kỳ Co: Nằm đươi chân núi Phương Mai, thuộc xã đảo Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn 20km. Một danh lam thắng cảnh đẹp chưa được con người khai phá nhiều nên vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên. Bãi cát vàng và nước biển tạo thành hai màu rõ rệt cùng những núi đá nhô trên bãi biển tạo thành một thắng cảnh say đắm lòng người. Đến đây du khách sẽ được tham quan tận hưởng sắc màu yên bình. cùng chơi đùa hòa mình vào các chương trình sống động các hoạt động màu sắc bên bờ biển này.

20. Cù Lao Xanh: Nằm tại xã Nhơn Châu, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Được ví như hòn ngọc giữa Biển Đông. Phong cảnh nên thơ hữu tình hấp dẫn bởi rừng và đá, lặng nghe tiếng sóng biển đập vào các ghềnh đá mang lại cảm giác thoải mái trong lòng. việc tham quan vui chơi kết hợp các hoạt động vui chơi giải trí team building cắm trại được tổ chức rộng rãi tại đây.

Trên đó là tổng hợp 20 điểm tổ chức team building tại miền Trung mà các bạn nên lựa chọn. Nhưng để có được một chuơng trình team building trọn vẹn về mọi mặt thì bạn cần tìm một đơn vị tổ chức chuyên nghiệp để xây dựng cho bạn những chương trình hay tại những địa điểm thú vị kể trên.

----------------------------------------------------------------------------------------------------

DaNang Event - Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp Uy Tín Tại Đà Nẵng

Tổng đài: 1900 2345 77

Hotline: 0935 302 721

Web: eventdanang.vn  |  Fanpage: DaNang Event 

Email: Info@havatravel.com.vn

Địa chỉ: 1020 Ngô Quyền - Sơn Trà - Tp. Đà Nẵng

Chia sẻ: